Hero Service Plus

HERO SERVICE PLUS

บริการใหม่ของวงการยานยนต์ไทย “HERO Service Plus by TOYOTA K.Motors”

บริษัท โตโยต้า เค.มอเตอร์ส ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัดผู้จำหน่ายรถยนต์โตโยต้าที่มียอดขายและยอดเข้าศูนย์บริการมากเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย ได้สรรค์สร้างการบริการเหนือระดับของการดูแลทั้งรถและชีวิตของลูกค้า ภายใต้ชื่อ “HERO Service Plus by TOYOTA K.Motors” ซึ่งมุ่งเน้นการยกระดับมาตรฐานการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าหลังการขาย และการตอบสนองความต้องการของลูกค้า โตโยต้า เค.มอเตอร์ส ในทุกสถานการณ์ ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งในการให้บริการ ระยะเวลานาน 3 ปีเต็ม เสมือนมีฮีโร่อยู่เคียงข้างทุกที่…ทุกเวลา

โตโยต้า เค.มอเตอร์ส ตระหนักถึงความสำคัญของคุณภาพการบริการ (Service Quality) ที่จะส่งมอบความประทับใจของการบริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า(บุคคล) ที่ซื้อรถคันใหม่กับ โตโยต้า เค.มอเตอร์ส จึงเกิดเป็นแนวคิดของบริการ “HERO Service Plus by TOYOTA K.Motors” เพื่อสร้างความมั่นใจ และความรู้สึกอุ่นใจในการได้รับการบริการที่ครอบคลุมและหลากหลาย ซึ่งการบริการแบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลัก ได้แก่

  1. บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน (Roadside Assistance Services)
  2. บริการช่วยเหลือส่วนบุคคลผ่านทางโทรศัพท์ (Lifestyle Personal Assistances)
พิเศษสุด… สำหรับลูกค้าของโตโยต้า เค.มอเตอร์ส สามารถรับบริการจาก “HERO Service Plus by TOYOTA K.Motors”  ได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ผ่านทาง Click !!.. โดยสามารถ
ดาวน์โหลดผ่านทาง App Store ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้

บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน

เป็นบริการที่คอยดูแลรถของลูกค้าในทุกเส้นทางเพื่อให้รู้สึกอุ่นใจและปลอดภัย ไร้กังวลทุกการขับขี่ โดยช่าง ผู้ชำนาญการที่เตรียมพร้อมช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุมพื้นที่การให้บริการทั่วประเทศ และสามารถขอรับ บริการได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ (ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทกำหนด) ตัวอย่างของบริการช่วยเหลือ ฉุกเฉินบนท้องถนน เช่น

  • บริการลากรถฉุกเฉิน, ซ่อมรถ, หาทางเลือกอื่นในการเดินทาง
  • บริการช่วยเหลือเคลื่อนย้ายรถ กลับภูมิลำเนา
  • บริการจัดหารถเช่า
  • บริการช่วยเหลือเกี่ยวกับกุญแจ
  • บริการช่วยเหลือกรณียางแบน, แบตเตอรี่ไม่มีไฟ, หรือน้ำมันหมด
  • บริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับเส้นทางบนท้องถนน, เดินรถบนทางด่วนและทางหลวงต่างๆ
  • บริการช่วยเหลือกรณีเกิดอุบัติเหตุ

บริการช่วยเหลือส่วนบุคคลผ่านทางโทรศัพท์

เป็นบริการที่คอยดูแลผู้เป็นเจ้าของรถ ซึ่งจะคอยช่วยเหลือลูกค้าในการให้ข้อมูลและประสานงานใน ทุกๆเรื่องที่ลูกค้าต้องการ ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตที่เหนือระดับ ได้รับความสะดวกสบายและมี ความสุข ตอบสนองทุกความต้องการอย่างแท้จริง โดยการบริการจะแบ่งออกเป็น 5 กลุ่มบริการย่อย ได้แก่

1. บริการช่วยเหลือเรื่องส่วนตัว

เป็นบริการที่ช่วยเหลือทุกเรื่องที่เป็นเรื่องส่วนตัวของลูกค้าผ่านการให้ข้อมูล ติดต่อประสานงานทางโทรศัพท์เช่น จองสนามกอล์ฟ, จองร้านอาหาร, จองสถานเสริมความงามหรือสปา, จองละครเวที,จองคอนเสิร์ต,บริการส่งดอกไม้และของขวัญ แม้กระทั่งหากลูกค้าต้องการจะขอคืนดีกับแฟน, เซอร์ไพรส์แฟน, สอนการบ้านลูก หรือเล่าละครตอนสำคัญที่พลาดไป เป็นต้น ตัวอย่างของการบริการช่วยเหลือเรื่องส่วนตัวผ่านทางโทรศัพท์ ได้แก่

  • บริการให้ข้อมูลและจองสนามกอล์ฟ, จองโรงแรม, จองภัตตาคาร, จองสถานเสริมความงามหรือสปา,จัดหารถเช่าหรือ ลีมูซีน
  • บริการให้ข้อมูลและจองกิจกรรมพิเศษ เช่น ละคร คอนเสิร์ต
  • บริการให้ข้อมูลและประสานงานธุรกิจ
  • บริการส่งดอกไม้หรือของขวัญ
  • บริการแจ้งข่าวสารหรือรับส่งข้อมูล, จัดส่งเอกสาร
  • บริการค้นหาข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์
  • บริการค้นหาแนะนำและให้ข้อมูลการ ซื้อสินค้า, สถานศึกษา, บริการของบริษัทประกันภัย
  • บริการแจ้งเตือนข้อมูลในวาระสำคัญต่างๆ
  • บริการค้นหาแนะนำและให้ข้อมูลเกี่ยวกับบริการของธนาคาร
  • บริการให้ข้อมูลศูนย์บริการ Call Center ของรถ Taxi
  • บริการให้ข้อมูลผลสลากกินแบ่งรัฐบาล, ผลฟุตบอล
  • บริการให้ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวข้องกับการติดต่อส่วนราชการ
  • บริการค้นหาและให้ข้อมูลเกี่ยวกับศูนย์ซ่อมและบริการโทรศัพท์มือถือ
  • บริการค้นหาและให้ข้อมูลบ้านเช่าหรือที่อยู่อาศัย
  • บริการให้ข้อมูลและวิธีการโทรทางไกล
  • บริการให้ข้อมูลผลสอบเอ็นทรานซ์
  • บริการให้ข้อมูลโปรแกรมสถานีโทรทัศน์และวิทยุ, โปรแกรมภาพยนตร์และจองตั๋วภาพยนตร์
  • บริการด้านกฎหมาย
  • บริการค้นหาแนะนำและให้ข้อมูลร้านซักรีด, ร้านขายหนังสือ, ร้านขายสัตว์เลี้ยง และอุปกรณ์
  • บริการช่วยเหลืออื่นๆ เท่าที่ลูกค้าต้องการ

2. บริการช่วยเหลือด้านการเดินทาง

เป็นบริการที่ให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ  ที่ครอบคลุมการบริการที่
มากกว่า ไม่ใช่เพียงการให้ข้อมูลหรือการสำรองที่พักเท่านั้น แต่ยังมีการให้บริการที่แตกต่าง ตัวอย่างเช่น

  • บริการจัดโปรแกรมท่องเที่ยวให้กับลูกค้า ทำการเปรียบเทียบราคาแต่ละบริษัทท่องเที่ยว พร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับการขอวีซ่า ไปจนถึงการประสานงานในกรณีฉุกเฉินขณะเดินทางไปยังต่างประเทศ
  • บริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับพยากรณ์สภาพภูมิอากาศทั่วโลก, อัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา
  • บริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานฑูต
  • บริการช่วยเหลือในกรณีหนังสือเดินทางสูญหาย, กระเป๋าเดินทางสูญหาย
  • บริการแจ้งข่าวสารฉุกเฉิน
  • บริการด้านภาษา
  • บริการด้านกฎหมาย
  • บริการหาข้อมูลและจอง Package Tour

3. บริการช่วยเหลือด้านการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย

เป็นบริการที่คอยช่วยเหลือด้านการซ่อมแซมด้านที่อยู่อาศัยและเครื่องใช้ภายในบ้าน โดยการจัดหาช่างผู้ชำนาญการเฉพาะด้านและช่วยประสานงานนัดหมายเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ตัวอย่างการบริการช่วยเหลือด้านการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย เช่น

  • บริการปลดล็อคกุญแจบ้าน
  • บริการซ่อมแซมระบบประปา
  • บริการซ่อมแซมระบบไฟฟ้า
  • บริการซ่อมแซมระบบแอร์
  • บริการซ่อมแซมระบบเครื่องทำความเย็น (ตู้เย็น)
  • บริการค้นหาและให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องบ้าน

4. บริการช่วยเหลือด้านการแพทย์

เป็นการบริการให้คำแนะนำและคำปรึกษาเบื้องต้นด้านการแพทย์โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากสถานพยาบาลที่ได้รับความน่าเชื่อถือ ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ผู้ขอรับบริการสามารถปฏิบัติตัวได้อย่างถูกต้อง และเหมาะสมหากเกิดเหตุอันไม่คาดคิดและต้องการความช่วยเหลือเบื้องต้น การบริการยังรวมถึงการช่วยนัดหมายการเข้ารักษาตัวกรณีที่แพทย์มีคำแนะนำให้เข้ารับการตรวจโดยละเอียดในสถานพยาบาล หรือจะเป็นการให้ข้อมูลเกี่ยวสถานพยาบาลที่สะดวกเข้ารักษา การประสานงานจัดหารถพยาบาลในกรณีฉุกเฉิน ไปจนถึงการประสานงานอำนวยความสะดวกให้กับญาติในการไปเยี่ยมที่สถานพยาบาล

5. บริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพจิต

เป็นการบริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพจิตเบื้องต้นผ่านทางโทรศัพท์ เพื่อให้ผู้ขอรับบริการคลายความวิตกกังวลอันเนื่องมาจากปัญหาต่างๆเช่นปัญหาเกี่ยวกับชีวิตครอบครัวหรือปัญหาเกี่ยวกับงานเป็นต้นโดยนักจิตวิทยาที่เป็นผู้ชำนาญการด้านการให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง โดยข้อมูลและประวัติการรับบริการของผู้ขอรับบริการจะถูกเก็บเป็นความลับสูงสุด ซึ่งจะมีเพียงผู้ขอรับบริการและผู้ให้คำปรึกษาเท่านั้นที่จะสามารถเข้าถึงข้อมูลเหล่านี้ได้เพื่อให้ผู้ขอรับบริการรู้สึกสบายใจและปลอดภัยในการใช้บริการ

เพียงลูกค้าโทรมาใช้บริการ “HERO Service Plus by TOYOTA K.Motors” ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-793-9303 ลูกค้าจะได้รับบริการที่เหนือระดับ และได้พบกับทุกคำตอบที่ตรงใจ ทันใจ และเหนือความคาดหมายจาก HERO ที่มีความรู้ความชำนาญด้านการให้บริการ และทราบข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ของลูกค้า รวมถึงข้อมูลในด้านอื่นๆ ทำให้สามารถคัดสรรการบริการที่เหมาะสม ให้กับลูกค้า เพื่อแบ่งเบาภาระ คลายความกังวลใจให้ลูกค้า ตลอดจนลูกค้าโตโยต้า เค.มอเตอร์ส ได้รับความพึงพอใจสูงสุด เพียงตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้าวันนี้ที่…

โชว์รูมขายรถยนต์โตโยต้าทั้ง 20 แห่ง

  • สำนักงานใหญ่สาขาสุขุมวิท43
  • สาขาลาดพร้าว
  • สาขาเพชรเกษม
  • สาขาประชาอุทิศ
  • สาขาเจริญนคร
  • สาขาพระราม3
  • สาขารามคำแหง
  • สาขารามอินทรา
  • สาขาบางโคล่
  • สาขาวิภาวดี
  • สาขาเอกชัย
  • สาขาสุขาภิบาล1
  • สาขาสะพานใหม่
  • สาขาห้วยขวาง
  • สาขาเจริญกรุง
  • สาขาพระประแดง
  • สาขาถนนจันทน์
  • สาขาบางจาก
  • สาขาศรีนครินทร์เทพารักษ์
  • สาขาวิภาวดี 60