เกียร์ CVT คืออะไร แล้วมีดียังไง ความแตกต่างระหว่าง เกียร์ CVT vs เกียร์ AUTO เกียร์ CVT คืออะไร ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข้อสงสัยสำหรับหลายๆคนวันนี้ผม "ช่างเค" เลยจะขอเอาประเด็นนี้มาอธิบายให้เพื่อนๆเข้าใจ และทำความรู้จักกันให้มากยิ่งขึ้นครับ ระบบเกียร์ CVT (CONTINOUS VARIABLE TRANSMISSION) ในรถยนต์ หรือ ระบบเกียร์แปรผัน เป็นเกียร์ที่จะเปลี่ยนแปลงการทำงานตามกำลังที่ส่งมาจากเครื่องยนต์ ซึ่งในชุดเกียร์จะประกอบด้วย พูลเลย์ 2 ตัว ตัวแรกต่อกับเครื่องยนต์เรียกว่า พูลเล่ย์ขับ (DRIVE PULLEY) ส่วนตัวที่ต่อกับเพลาจะเรียกว่า พูลเลย์ตามหรือพูลเล่ย์กำลัง (DRIVEN PULLEY) โดยทั้งสองตัวจะทำงานสอดคล้องกันตามอัตราเร่งและรอบเครื่องยนต์ ในชุดเกียร์ AUTOMATIC หรือเกียร์ธรรมดา (Manual) สำหรับรถยนต์เกียร์ AUTO หรือเกียร์ MANUAL ปกติเวลาเราเปลี่ยนจะต้องเข้าเกียร์ ซึ่งภายในเกียร์ก็จะเปลี่ยนและเลื่อนการขบกันของเฟืองไปยังชุดเกียร์ต่าง ๆ เช่น เกียร์ 1,2,3,4 จนถึงเกียร์สุดท้าย เพื่อให้ทำงานตามอัตราทดของเกียร์นั้น ๆ ทำให้รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนอัตราทดในเกียร์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเปลี่ยนให้อัตราทดสูงขึ้นหรือต่ำลง หรือสามารถสังเกตได้จากรอบของเครื่องยนต์ อย่างไรก็ตามต้องยอมรับว่ามันช่วยเพิ่มอรรถรสและอารมณ์สนุกเร้าใจในการขับขี่ได้ ในส่วนของเกียร์ CVT ในรถยนต์นั้น จะไม่มีชุดเฟืองในแต่ละเกียร์ แต่จะปรับอัตราทดด้วยการเปลี่ยนขนาดของพูลเล่ย์ให้เป็น พูลเลย์ขับเล็ก พูลเลย์ตามใหญ่ เพื่อให้ได้แรงบิดในการออกตัว เปรียบเทียบก็เหมือนเกียร์ 1 เฟืองเล็กขับเฟืองใหญ่ เมื่อความเร็วสูงขึ้น ใช้เกียร์สูงขึ้น พูลเลย์ขับก็จะขยายตัวใหญ่ขึ้น ในขณะที่พูลเลย์ตามจะมีขนาดลดลง กลายเป็นใหญ่ขับเล็กและจะได้ความเร็ว ซึ่งรถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกปัจจุบันก็เป็นการทำงานแบบนี้เช่นกัน ในเกียร์ CVT กับเกียร์ AUTO หรือเกียร์ธรรมดา จะมีหลักการปรับเปลี่ยนอัตราทดเหมือนกันคือเปลี่ยนจากเฟืองมาเป็นพูลเล่ย์ ที่จะขยายใหญ่หรือลดขนาดไปตามอัตราทดที่ต้องการ โดยใช้สายพานโลหะเป็นตัวเชื่อมการทำงานของพูลเลย์ทั้ง 2 อันไว้ด้วยกัน ซึ่งระบบการปรับขนาดของพูลเล่ย์นี้มีทั้งแบบทำงานโดยไฟฟ้าและไฮดรอลิก ทำให้ไร้ความรู้สึกในการปรับเปลี่ยนอัตราทดในเกียร์ CVT ข้อดีของเกียร์ CVT ข้อดีของเกียร์ CVT จุดเด่นคือความนุ่มนวล เพราะเกียร์ CVT จะเปลี่ยนอย่างต่อเนื่องไม่มีรอยต่อการเปลี่ยนเกียร์ จาก 1 ไป 2 ไป 3 เหมือนเกียร์ AUTO ปกติ ดังนั้นจึงทำให้รถยนต์นิ่งไม่มีความรู้สึกถึงการกระชาก หรือกระตุกในจังหวะเปลี่ยนเกียร์ แต่จะค่อย ๆ ไต่ความเร็วขึ้นไปเรื่อย ๆ อย่างนุ่มนวล ในขณะเดียวกันข้อดีของการที่เกียร์ไม่กระชาก จะทำให้รอบเครื่องไม่กระชากตามไปด้วย ส่งผลให้ทำให้อัตราการบริโภคน้ำมันลดลง และไม่มีการลากรอบทิ้งก่อนเปลี่ยนเกียร์เหมือนเกียร์ออโต้ ส่วนข้อเสียนั้นจริง ๆ แล้วอาจจะไม่ได้เรียกว่าเป็นข้อเสียซะทีเดียว เพราะส่วนใหญ่มักจะเกิดกับคนเท้าหนักหรือคนที่คุ้นเคยกับเกียร์ในแบบที่มีรอยต่อเกียร์ให้รู้สึกลากรอบเพื่อเรียกแรงบิดในเกียร์ออโต้เป็นหลัก เพราะอย่างที่อธิบายไปแล้วว่าเกียร์แบบนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อให้การเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวลไม่กระชาก ดังนั้นบรรดาขาซิ่งหรือผู้ที่คุ้นเคยกับเกียร์ออโต้แบบเก่า จึงรู้สึกเหมือนกับว่ารถมันไม่ค่อยวิ่ง ถ้าไปใช้วิธีการขับแบบเดิม ๆ ก็กลายเป็นมีแต่รอบ รถไม่วิ่ง แถมมาด้วย พอรถมันรู้สึกเหมือนไม่วิ่งก็คิ๊กดาวน์บ่อย ๆ กระชากสายพานบ่อย ๆ อายุสายพานก็ลดลง แต่ถ้าวัดความเร็วกันจริง ๆ ก็ช้ากว่าเกียร์ธรรมดาไม่มากนัก แค่รู้สึกไม่ทันใจเท่านั้นเอง เกิดจากการขัดความรู้สึกที่ชินกับเกียร์ออโต้หรือเกียร์ธรรมดาซะมากกว่า ในการขับขี่รถยนต์ที่ใช้งานเกียร์ CVT อย่างถูกวิธี ซึ่งนอกจากจะทำให้คุณรีดสมรรถนะของเกียร์แบบนี้ ออกมาได้มากกว่าเดิมแล้ว ยังช่วยยืดอายุของเกียร์ให้มากขึ้นด้วย ในการออกตัวเกียร์ CVT จะทำงานด้วยอัตราทดที่สัมพันธ์กันตามการหมุนของรอบเครื่อง เพราะฉะนั้นในการออกตัวควรจะเริ่มจากค่อย ๆ กดคันเร่งลงไปเล็กน้อยให้รอบเครื่องเริ่มขยับ จนรู้สึกว่าเริ่มมีแรงบิดจากเกียร์ แล้วจึงค่อย ๆ เติมคันเร่งเพิ่มเข้าไป การใช้วิธีนี้จะทำให้รถออกตัวได้เร็วและนุ่มนวลกว่าการออกตัวแบบเหยีบคันเร่งไปแบบเต็มที่หรือทันทีทันใด เพราะการกดคันเร่งแบบหนักหน่วงทันทีจะทำให้รอบเครื่องกวาดขึ้น แต่พูลเล่ย์จะหมุนตามไม่ทัน รถจึงเกิดอาการรอรอบ ส่วนวิธีที่จะขับให้ประหยัดนั้น พอรถออกตัวเคลื่อนที่แล้วให้กดคันเร่งเน้น ๆ หน่อย โดยรถจะค่อย ๆ ไต่ความเร็วขึ้นไปจนถึงความเร็วที่ต้องการให้ยกเท้าขึ้นนิดนึง แล้วคงความเร็วไว้นิ่งๆ ในช่วงความเร็วที่ต้องการ จะเป็นการขับโดยไม่มีรอบฟรีทิ้งให้เปลืองน้ำมัน ในการแซงหากกระแทกคันเร่งลงไปทีเดียวรถก็จะเกิดอาการรอรอบ (รอบกวาดสูง) เช่นกัน ต้องใช้วิธีเบิ้ลคันเร่งคือเมื่อจะเร่งแซงก็ให้กดคันเร่งเหมือนคิ๊กดาวน์ แล้วถอนออกเพื่อให้เกียร์ทำงานเร็วขึ้น การบำรุงรักษา เกียร์ CVT โดยส่วนใหญ่ผู้ขับขี่รถยนต์จะคุ้นเคยกับเกียร์ออโต้แบบเดิม คือ การออกตัวแบบรุนแรงรีบร้อนหรือการลากรอบเครื่องรอบเกียร์สูง ๆ บ่อย ๆ ฉะนั้นสิ่งแรกที่ถือว่าเป็นการบำรุงรักษารถยนต์เกียร์ CVT นั้น ต้องเริ่มจากการปรับพฤติกรรมการขับขี่ก่อน ได้แก่การไม่ออกตัวแบบกระชาก หรือไม่ทำเลยได้ยิ่งดี เพราะสายพานโลหะที่เชื่อมกำลังระหว่างพูลเล่ย์ทั้ง 2 ตัว ถ้ามีการกระชากบ่อย ๆ สายพานก็จะชำรุดเสียหาย ต่อมาควรมีการบำรุงรักษาอย่างถูกต้องและเหมาะสมตามระยะ นั่นคือ ตรวจสอบหรือเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ตามระยะที่คู่มือกำหนด หรือเปลี่ยนทุก ๆ 40,000 หรือ 80,000 กม. และเพื่อให้สบายใจในการขับขี่มากควรเลือกเกรดน้ำมันเกียร์ให้ถูกต้องและเหมาะสมตามสเปคมาตรฐานของเกียร์ ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากเพราะน้ำมันเกียร์ของเกียร์ AUTO ธรรมดากับน้ำมันเกียร์ CVT มีค่าความหนืดไม่เท่ากัน ไม่ควรเอามาใช้ปนกันเด็ดขาด! ...ซึ่งเพื่อนๆคนไหนที่มีความสนใจเปลี่ยนถ่าย ดูแลบำรุงรักษา สามารถเข้ามาใช้บริการที่ศูนย์บริหารมาตรฐาน โตโยต้า เค.มอเตอร์ส ทั้ง 17 สาขา ของเราได้เลยครับ หรือโทรนัดหมายหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-662-6555 สรุป เกียร์ CVT vs เกียร์ AUTO ไม่ว่าจะเป็นเกียร์แบบไหน การใช้งานการขับขี่ก็เป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้เกิดสมรรถนะสูงสุดไม่ว่าจะการสิ้นเปลืองหรือพละกำลัง รวมถึงอายุการใช้งานที่จะยืดยาวนานหรือสั้นก็อยู่ที่การขับขี่ซะส่วนใหญ่แล้วล่ะครับ ลองปรับเปลี่ยนและทำความคุ้นเคยกับเกียร์ CVT ดู แล้วจะรู้เลยว่ามันก็ไม่ธรรมดาจริงๆ /ช่างเค

วันและเวลาทำการ

(โชว์รูมขายและศูนย์บริการ)
เกียร์ CVT คืออะไร แล้วมีดียังไง ความแตกต่างระหว่าง เกียร์ CVT vs เกียร์ AUTO เกียร์ CVT คืออะไร ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข้อสงสัยสำหรับหลายๆคนวันนี้ผม "ช่างเค" เลยจะขอเอาประเด็นนี้มาอธิบายให้เพื่อนๆเข้าใจ และทำความรู้จักกันให้มากยิ่งขึ้นครับ ระบบเกียร์ CVT (CONTINOUS VARIABLE TRANSMISSION) ในรถยนต์ หรือ ระบบเกียร์แปรผัน เป็นเกียร์ที่จะเปลี่ยนแปลงการทำงานตามกำลังที่ส่งมาจากเครื่องยนต์ ซึ่งในชุดเกียร์จะประกอบด้วย พูลเลย์ 2 ตัว ตัวแรกต่อกับเครื่องยนต์เรียกว่า พูลเล่ย์ขับ (DRIVE PULLEY) ส่วนตัวที่ต่อกับเพลาจะเรียกว่า พูลเลย์ตามหรือพูลเล่ย์กำลัง (DRIVEN PULLEY) โดยทั้งสองตัวจะทำงานสอดคล้องกันตามอัตราเร่งและรอบเครื่องยนต์ ในชุดเกียร์ AUTOMATIC หรือเกียร์ธรรมดา (Manual) สำหรับรถยนต์เกียร์ AUTO หรือเกียร์ MANUAL ปกติเวลาเราเปลี่ยนจะต้องเข้าเกียร์ ซึ่งภายในเกียร์ก็จะเปลี่ยนและเลื่อนการขบกันของเฟืองไปยังชุดเกียร์ต่าง ๆ เช่น เกียร์ 1,2,3,4 จนถึงเกียร์สุดท้าย เพื่อให้ทำงานตามอัตราทดของเกียร์นั้น ๆ ทำให้รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนอัตราทดในเกียร์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเปลี่ยนให้อัตราทดสูงขึ้นหรือต่ำลง หรือสามารถสังเกตได้จากรอบของเครื่องยนต์ อย่างไรก็ตามต้องยอมรับว่ามันช่วยเพิ่มอรรถรสและอารมณ์สนุกเร้าใจในการขับขี่ได้ ในส่วนของเกียร์ CVT ในรถยนต์นั้น จะไม่มีชุดเฟืองในแต่ละเกียร์ แต่จะปรับอัตราทดด้วยการเปลี่ยนขนาดของพูลเล่ย์ให้เป็น พูลเลย์ขับเล็ก พูลเลย์ตามใหญ่ เพื่อให้ได้แรงบิดในการออกตัว เปรียบเทียบก็เหมือนเกียร์ 1 เฟืองเล็กขับเฟืองใหญ่ เมื่อความเร็วสูงขึ้น ใช้เกียร์สูงขึ้น พูลเลย์ขับก็จะขยายตัวใหญ่ขึ้น ในขณะที่พูลเลย์ตามจะมีขนาดลดลง กลายเป็นใหญ่ขับเล็กและจะได้ความเร็ว ซึ่งรถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกปัจจุบันก็เป็นการทำงานแบบนี้เช่นกัน ในเกียร์ CVT กับเกียร์ AUTO หรือเกียร์ธรรมดา จะมีหลักการปรับเปลี่ยนอัตราทดเหมือนกันคือเปลี่ยนจากเฟืองมาเป็นพูลเล่ย์ ที่จะขยายใหญ่หรือลดขนาดไปตามอัตราทดที่ต้องการ โดยใช้สายพานโลหะเป็นตัวเชื่อมการทำงานของพูลเลย์ทั้ง 2 อันไว้ด้วยกัน ซึ่งระบบการปรับขนาดของพูลเล่ย์นี้มีทั้งแบบทำงานโดยไฟฟ้าและไฮดรอลิก ทำให้ไร้ความรู้สึกในการปรับเปลี่ยนอัตราทดในเกียร์ CVT ข้อดีของเกียร์ CVT ข้อดีของเกียร์ CVT จุดเด่นคือความนุ่มนวล เพราะเกียร์ CVT จะเปลี่ยนอย่างต่อเนื่องไม่มีรอยต่อการเปลี่ยนเกียร์ จาก 1 ไป 2 ไป 3 เหมือนเกียร์ AUTO ปกติ ดังนั้นจึงทำให้รถยนต์นิ่งไม่มีความรู้สึกถึงการกระชาก หรือกระตุกในจังหวะเปลี่ยนเกียร์ แต่จะค่อย ๆ ไต่ความเร็วขึ้นไปเรื่อย ๆ อย่างนุ่มนวล ในขณะเดียวกันข้อดีของการที่เกียร์ไม่กระชาก จะทำให้รอบเครื่องไม่กระชากตามไปด้วย ส่งผลให้ทำให้อัตราการบริโภคน้ำมันลดลง และไม่มีการลากรอบทิ้งก่อนเปลี่ยนเกียร์เหมือนเกียร์ออโต้ ส่วนข้อเสียนั้นจริง ๆ แล้วอาจจะไม่ได้เรียกว่าเป็นข้อเสียซะทีเดียว เพราะส่วนใหญ่มักจะเกิดกับคนเท้าหนักหรือคนที่คุ้นเคยกับเกียร์ในแบบที่มีรอยต่อเกียร์ให้รู้สึกลากรอบเพื่อเรียกแรงบิดในเกียร์ออโต้เป็นหลัก เพราะอย่างที่อธิบายไปแล้วว่าเกียร์แบบนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อให้การเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวลไม่กระชาก ดังนั้นบรรดาขาซิ่งหรือผู้ที่คุ้นเคยกับเกียร์ออโต้แบบเก่า จึงรู้สึกเหมือนกับว่ารถมันไม่ค่อยวิ่ง ถ้าไปใช้วิธีการขับแบบเดิม ๆ ก็กลายเป็นมีแต่รอบ รถไม่วิ่ง แถมมาด้วย พอรถมันรู้สึกเหมือนไม่วิ่งก็คิ๊กดาวน์บ่อย ๆ กระชากสายพานบ่อย ๆ อายุสายพานก็ลดลง แต่ถ้าวัดความเร็วกันจริง ๆ ก็ช้ากว่าเกียร์ธรรมดาไม่มากนัก แค่รู้สึกไม่ทันใจเท่านั้นเอง เกิดจากการขัดความรู้สึกที่ชินกับเกียร์ออโต้หรือเกียร์ธรรมดาซะมากกว่า ในการขับขี่รถยนต์ที่ใช้งานเกียร์ CVT อย่างถูกวิธี ซึ่งนอกจากจะทำให้คุณรีดสมรรถนะของเกียร์แบบนี้ ออกมาได้มากกว่าเดิมแล้ว ยังช่วยยืดอายุของเกียร์ให้มากขึ้นด้วย ในการออกตัวเกียร์ CVT จะทำงานด้วยอัตราทดที่สัมพันธ์กันตามการหมุนของรอบเครื่อง เพราะฉะนั้นในการออกตัวควรจะเริ่มจากค่อย ๆ กดคันเร่งลงไปเล็กน้อยให้รอบเครื่องเริ่มขยับ จนรู้สึกว่าเริ่มมีแรงบิดจากเกียร์ แล้วจึงค่อย ๆ เติมคันเร่งเพิ่มเข้าไป การใช้วิธีนี้จะทำให้รถออกตัวได้เร็วและนุ่มนวลกว่าการออกตัวแบบเหยีบคันเร่งไปแบบเต็มที่หรือทันทีทันใด เพราะการกดคันเร่งแบบหนักหน่วงทันทีจะทำให้รอบเครื่องกวาดขึ้น แต่พูลเล่ย์จะหมุนตามไม่ทัน รถจึงเกิดอาการรอรอบ ส่วนวิธีที่จะขับให้ประหยัดนั้น พอรถออกตัวเคลื่อนที่แล้วให้กดคันเร่งเน้น ๆ หน่อย โดยรถจะค่อย ๆ ไต่ความเร็วขึ้นไปจนถึงความเร็วที่ต้องการให้ยกเท้าขึ้นนิดนึง แล้วคงความเร็วไว้นิ่งๆ ในช่วงความเร็วที่ต้องการ จะเป็นการขับโดยไม่มีรอบฟรีทิ้งให้เปลืองน้ำมัน ในการแซงหากกระแทกคันเร่งลงไปทีเดียวรถก็จะเกิดอาการรอรอบ (รอบกวาดสูง) เช่นกัน ต้องใช้วิธีเบิ้ลคันเร่งคือเมื่อจะเร่งแซงก็ให้กดคันเร่งเหมือนคิ๊กดาวน์ แล้วถอนออกเพื่อให้เกียร์ทำงานเร็วขึ้น การบำรุงรักษา เกียร์ CVT โดยส่วนใหญ่ผู้ขับขี่รถยนต์จะคุ้นเคยกับเกียร์ออโต้แบบเดิม คือ การออกตัวแบบรุนแรงรีบร้อนหรือการลากรอบเครื่องรอบเกียร์สูง ๆ บ่อย ๆ ฉะนั้นสิ่งแรกที่ถือว่าเป็นการบำรุงรักษารถยนต์เกียร์ CVT นั้น ต้องเริ่มจากการปรับพฤติกรรมการขับขี่ก่อน ได้แก่การไม่ออกตัวแบบกระชาก หรือไม่ทำเลยได้ยิ่งดี เพราะสายพานโลหะที่เชื่อมกำลังระหว่างพูลเล่ย์ทั้ง 2 ตัว ถ้ามีการกระชากบ่อย ๆ สายพานก็จะชำรุดเสียหาย ต่อมาควรมีการบำรุงรักษาอย่างถูกต้องและเหมาะสมตามระยะ นั่นคือ ตรวจสอบหรือเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ตามระยะที่คู่มือกำหนด หรือเปลี่ยนทุก ๆ 40,000 หรือ 80,000 กม. และเพื่อให้สบายใจในการขับขี่มากควรเลือกเกรดน้ำมันเกียร์ให้ถูกต้องและเหมาะสมตามสเปคมาตรฐานของเกียร์ ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากเพราะน้ำมันเกียร์ของเกียร์ AUTO ธรรมดากับน้ำมันเกียร์ CVT มีค่าความหนืดไม่เท่ากัน ไม่ควรเอามาใช้ปนกันเด็ดขาด! ...ซึ่งเพื่อนๆคนไหนที่มีความสนใจเปลี่ยนถ่าย ดูแลบำรุงรักษา สามารถเข้ามาใช้บริการที่ศูนย์บริหารมาตรฐาน โตโยต้า เค.มอเตอร์ส ทั้ง 17 สาขา ของเราได้เลยครับ หรือโทรนัดหมายหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-662-6555 สรุป เกียร์ CVT vs เกียร์ AUTO ไม่ว่าจะเป็นเกียร์แบบไหน การใช้งานการขับขี่ก็เป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้เกิดสมรรถนะสูงสุดไม่ว่าจะการสิ้นเปลืองหรือพละกำลัง รวมถึงอายุการใช้งานที่จะยืดยาวนานหรือสั้นก็อยู่ที่การขับขี่ซะส่วนใหญ่แล้วล่ะครับ ลองปรับเปลี่ยนและทำความคุ้นเคยกับเกียร์ CVT ดู แล้วจะรู้เลยว่ามันก็ไม่ธรรมดาจริงๆ /ช่างเค
 

New Yaris Ativ HEV เปิดตัวใหม่..มาพร้อมกับราคาพิเศษช่วงแนะนำ คลิก : http://bit.ly/2Hj5UbW ตั้งแต่ 21 ส.ค. ถึง 31 ธ.ค. 2568 ในราคา…. - รุ่น HEV GR Sport ราคา 769,000 บาท - รุ่น HEV Premium ราคา 719,000 บาท    Yaris Ativ HEV1 และเพื่อให้คุณได้เป็นเจ้าของ New Yaris Ativ ได้ง่ายขึ้น เค.มอเตอร์ส จึงมอบข้อเสนอพิเศษ เฉพาะลูกค้าคนสำคัญเท่านั้น.. ** ซื้อ New Yaris Ativ HEV ผ่อนเริ่มต้นเพียง 6,443 บาท/เดือน หรือ ** เลือกรับฟรีประกันภัยชั้น 1 Toyota Care พร้อมรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดสูงสุด 10 ปี (เช็กระยะตามเงื่อนไข TCFR Plus+) รวมทั้งบริการและสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมขยายระยะเวลาการคุ้มครอง TCFR Plus+ มูลค่า 12,000 บาท ขยายระยะรับประกันสูงสุด 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร และระบบไฮบริด 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง เมื่อเข้าเช็กระยะตามกำหนด (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)   *** เฉพาะลูกค้าโตโยต้า เค.มอเตอร์ส ฟรี ! แอปพลิเคชันสุดเจ๋ง K.MOTORS HELPMe!! รู้ทุกเรื่องของรถ รู้ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ พร้อมเป็นผู้ช่วยที่ดีที่สุดให้คุณได้ทุกๆ ที่ ใช้ฟรี 3 ปี ตลอด 24 ชั่วโมง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K.Motors Call Center 02-662-6555 หรือ Inbox ได้ที่ www.facebook.com/toyotakmotors  

  อ่านบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Toyota New Yaris Ativ

วันและเวลาทำการ

(โชว์รูมขายและศูนย์บริการ)
New Yaris Ativ HEV เปิดตัวใหม่..มาพร้อมกับราคาพิเศษช่วงแนะนำ คลิก : http://bit.ly/2Hj5UbW ตั้งแต่ 21 ส.ค. ถึง 31 ธ.ค. 2568 ในราคา…. - รุ่น HEV GR Sport ราคา 769,000 บาท - รุ่น HEV Premium ราคา 719,000 บาท    Yaris Ativ HEV1 และเพื่อให้คุณได้เป็นเจ้าของ New Yaris Ativ ได้ง่ายขึ้น เค.มอเตอร์ส จึงมอบข้อเสนอพิเศษ เฉพาะลูกค้าคนสำคัญเท่านั้น.. ** ซื้อ New Yaris Ativ HEV ผ่อนเริ่มต้นเพียง 6,443 บาท/เดือน หรือ ** เลือกรับฟรีประกันภัยชั้น 1 Toyota Care พร้อมรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดสูงสุด 10 ปี (เช็กระยะตามเงื่อนไข TCFR Plus+) รวมทั้งบริการและสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมขยายระยะเวลาการคุ้มครอง TCFR Plus+ มูลค่า 12,000 บาท ขยายระยะรับประกันสูงสุด 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร และระบบไฮบริด 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง เมื่อเข้าเช็กระยะตามกำหนด (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)   *** เฉพาะลูกค้าโตโยต้า เค.มอเตอร์ส ฟรี ! แอปพลิเคชันสุดเจ๋ง K.MOTORS HELPMe!! รู้ทุกเรื่องของรถ รู้ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ พร้อมเป็นผู้ช่วยที่ดีที่สุดให้คุณได้ทุกๆ ที่ ใช้ฟรี 3 ปี ตลอด 24 ชั่วโมง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K.Motors Call Center 02-662-6555 หรือ Inbox ได้ที่ www.facebook.com/toyotakmotors  

  อ่านบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Toyota New Yaris Ativ
 

ยังคงสร้างสถิติยอดจองสูงสุดอย่างต่อเนื่อง สำหรับรถเล็กอเนกประสงค์ Toyota Yaris Ativ (โตโยต้า ยาริส เอทีฟ) ขวัญใจวัยรุ่น วัยทำงานทั้งหลาย ล่าสุดเสิร์ฟโปรโมชันร้อน ให้คุณได้เป็นเจ้าของรถยนต์สุดฮิตได้แบบง่ายๆ กับข้องเสนอสุดพิเศษ!! คลิก   :http://bit.ly/2Hj5UbW  Yaris Ativ Yaris Ativ ดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้น 1  พร้อมมอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่ออกรถใหม่ที่โชว์รูมโตโยต้า เค.มอเตอร์ส ทุกสาขา ฟรี!! ค่าแรงเช็กระยะนาน 5 ปี แบบไม่มีจำกัด ฟรี!! แอปพลิเคชันสุดเจ๋ง K.MOTORS HELPMe!! รู้ทุกเรื่องของรถ รู้ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ พร้อมเป็นผู้ช่วยที่ดีที่สุดให้คุณได้ทุกๆ ที่ ใช้ฟรี 3 ปี ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับใครที่สนใจรถเล็ก ราคาน่ารัก ฟังก์ชันระดับเริ่ด แบบ Yaris Ativ สนใจสอบถามเพิ่มเติม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K.Motors Call Center 02-662-6555 หรือ Inbox ได้ที่ www.facebook.com/toyotakmotors    

  อ่านบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Toyota New Yaris Ativ

วันและเวลาทำการ

(โชว์รูมขายและศูนย์บริการ)
ยังคงสร้างสถิติยอดจองสูงสุดอย่างต่อเนื่อง สำหรับรถเล็กอเนกประสงค์ Toyota Yaris Ativ (โตโยต้า ยาริส เอทีฟ) ขวัญใจวัยรุ่น วัยทำงานทั้งหลาย ล่าสุดเสิร์ฟโปรโมชันร้อน ให้คุณได้เป็นเจ้าของรถยนต์สุดฮิตได้แบบง่ายๆ กับข้องเสนอสุดพิเศษ!! คลิก   :http://bit.ly/2Hj5UbW  Yaris Ativ Yaris Ativ ดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้น 1  พร้อมมอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่ออกรถใหม่ที่โชว์รูมโตโยต้า เค.มอเตอร์ส ทุกสาขา ฟรี!! ค่าแรงเช็กระยะนาน 5 ปี แบบไม่มีจำกัด ฟรี!! แอปพลิเคชันสุดเจ๋ง K.MOTORS HELPMe!! รู้ทุกเรื่องของรถ รู้ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ พร้อมเป็นผู้ช่วยที่ดีที่สุดให้คุณได้ทุกๆ ที่ ใช้ฟรี 3 ปี ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับใครที่สนใจรถเล็ก ราคาน่ารัก ฟังก์ชันระดับเริ่ด แบบ Yaris Ativ สนใจสอบถามเพิ่มเติม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K.Motors Call Center 02-662-6555 หรือ Inbox ได้ที่ www.facebook.com/toyotakmotors    

  อ่านบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Toyota New Yaris Ativ
 

จะห้ามใจยังไงให้ไหว เมื่อโปรฯ Toyota New Yaris (โตโยต้า นิว ยาริส) มาดีขนาดนี้!! นาทีนี้ใครๆ ก็กรี๊ดดดด กับรถยนต์ทรงดี ที่ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของ พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษให้คุณเลือกได้อย่างถูกใจ คลิก : : http://bit.ly/2Hj5UbW     Yaris   ซื้อ New Yaris ใหม่!! จ่ายดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีประกันภัย แต่เดี๋ยวก๊อนนนน….. พิเศษ!! จองกับเค.มอเตอร์ส รับทันที… ฟรี!! ค่าแรงเช็กระยะนาน 5 ปี ฟรี!! แอปพลิเคชันสุดเจ๋ง K.MOTORS HELPMe!! รู้ทุกเรื่องของรถ รู้ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ พร้อมเป็นผู้ช่วยที่ดีที่สุดให้คุณได้ทุกๆ ที่ ใช้ฟรี 3 ปี ตลอด 24 ชั่วโมง   สำหรับใครที่สนใจ สามารถเข้ามาชมรถจริงได้ที่โชว์รูม โตโยต้า เค.มอเตอร์ส ทุกสาขา หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร Call Center โทร 02-662-6555 หรือ www.facebook.com/toyotakmotors  

  อ่านบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Toyota New Yaris

วันและเวลาทำการ

(โชว์รูมขายและศูนย์บริการ)
จะห้ามใจยังไงให้ไหว เมื่อโปรฯ Toyota New Yaris (โตโยต้า นิว ยาริส) มาดีขนาดนี้!! นาทีนี้ใครๆ ก็กรี๊ดดดด กับรถยนต์ทรงดี ที่ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของ พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษให้คุณเลือกได้อย่างถูกใจ คลิก : : http://bit.ly/2Hj5UbW     Yaris   ซื้อ New Yaris ใหม่!! จ่ายดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีประกันภัย แต่เดี๋ยวก๊อนนนน….. พิเศษ!! จองกับเค.มอเตอร์ส รับทันที… ฟรี!! ค่าแรงเช็กระยะนาน 5 ปี ฟรี!! แอปพลิเคชันสุดเจ๋ง K.MOTORS HELPMe!! รู้ทุกเรื่องของรถ รู้ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ พร้อมเป็นผู้ช่วยที่ดีที่สุดให้คุณได้ทุกๆ ที่ ใช้ฟรี 3 ปี ตลอด 24 ชั่วโมง   สำหรับใครที่สนใจ สามารถเข้ามาชมรถจริงได้ที่โชว์รูม โตโยต้า เค.มอเตอร์ส ทุกสาขา หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร Call Center โทร 02-662-6555 หรือ www.facebook.com/toyotakmotors  

  อ่านบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Toyota New Yaris
 

รถยนต์ที่กำลังมาแรงที่สุดตอนนี้ All New Toyota Yaris Cross (ออนิว โตโยต้า ยาริส ครอส) เปิดโอกาสให้คุณจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ด้วยข้อเสนอพิเศษ… สนใจคลิก : http://bit.ly/2Hj5UbW     Yaris Cross   ดอกเบี้ยพิเศษ 1.55%  พร้อมฟรีประกันภัย สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า เค.มอเตอร์ส รับเพิ่ม!!
  • ฟรี ค่าแรงเช็กระยะ นาน 5 ปี แบบไม่จำกัดระยะทาง
  • ฟรี สิทธิการใช้งานแอปพลิเคชันK.Motors HelpME!! แอปฯตัวช่วยเรื่องรถ รู้ใจเรื่องการเดินทาง ที่เป็นที่ปรึกษาให้คุณได้ทุกเรื่อง สอบถามและช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง มอบให้คุณใช้ฟรี นาน 3 ปี
พร้อมข้อเสนอและส่วนลดของแถมอีกมากมาย....พูดคุย ต่อรองกันได้ จองง่ายได้รถไว แน่นอน!! สนใจ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ K.Motors Call Center Tel: 02-662-6555 หรือ www.facebook.com/toyotakmotors หรือเข้ามาสัมผัสรถใหม่ตัวจริง เสียงจริงได้ที่โชว์รูม โตโยต้า เค.มอเตอร์ส ทั้ง 20 สาขา ทั่วกรุงเทพ สำหรับใครที่สนใจ สามารถเข้ามาชมรถจริงได้ที่โชว์รูม โตโยต้า เค.มอเตอร์ส ทุกสาขา หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร Call Center โทร 02-662-6555 หรือ www.facebook.com/toyotakmotors  

  อ่านบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Toyota Yaris Cross

วันและเวลาทำการ

(โชว์รูมขายและศูนย์บริการ)
รถยนต์ที่กำลังมาแรงที่สุดตอนนี้ All New Toyota Yaris Cross (ออนิว โตโยต้า ยาริส ครอส) เปิดโอกาสให้คุณจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ด้วยข้อเสนอพิเศษ… สนใจคลิก : http://bit.ly/2Hj5UbW     Yaris Cross   ดอกเบี้ยพิเศษ 1.55%  พร้อมฟรีประกันภัย สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า เค.มอเตอร์ส รับเพิ่ม!!
  • ฟรี ค่าแรงเช็กระยะ นาน 5 ปี แบบไม่จำกัดระยะทาง
  • ฟรี สิทธิการใช้งานแอปพลิเคชันK.Motors HelpME!! แอปฯตัวช่วยเรื่องรถ รู้ใจเรื่องการเดินทาง ที่เป็นที่ปรึกษาให้คุณได้ทุกเรื่อง สอบถามและช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง มอบให้คุณใช้ฟรี นาน 3 ปี
พร้อมข้อเสนอและส่วนลดของแถมอีกมากมาย....พูดคุย ต่อรองกันได้ จองง่ายได้รถไว แน่นอน!! สนใจ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ K.Motors Call Center Tel: 02-662-6555 หรือ www.facebook.com/toyotakmotors หรือเข้ามาสัมผัสรถใหม่ตัวจริง เสียงจริงได้ที่โชว์รูม โตโยต้า เค.มอเตอร์ส ทั้ง 20 สาขา ทั่วกรุงเทพ สำหรับใครที่สนใจ สามารถเข้ามาชมรถจริงได้ที่โชว์รูม โตโยต้า เค.มอเตอร์ส ทุกสาขา หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร Call Center โทร 02-662-6555 หรือ www.facebook.com/toyotakmotors  

  อ่านบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Toyota Yaris Cross
 

เป็นเจ้าของ Toyota Veloz รับข้อเสนอพิเศษเฉพาะลูกค้า เค.มอเตอร์ส คลิก : http://bit.ly/2Hj5UbW Veloz - รับดอกเบี้ย 0% - ฟรีประกันภัยชั้น 1 - ฟรีค่าแรงเช็กระยะนาน 5 ปี - ฟรีสิทธิ์การใช้งานแอปพลิเคชัน K.Motors Help ME!! แอปฯ ที่เปรียบเสมือนเลขา ที่คอยจัดการเรื่องรถและเรื่องการใช้ชีวิตส่วนตัว   สนใจโปรโมชัน ซื้อ Veloz สอบถามรายละเอียดโทร 02-662-6555 หรือ Inbox เข้ามาพูดคุยได้ที่ www.facebook.com/toyotakmotors    

    อ่านบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถ Toyota Veloz

วันและเวลาทำการ

(โชว์รูมขายและศูนย์บริการ)
เป็นเจ้าของ Toyota Veloz รับข้อเสนอพิเศษเฉพาะลูกค้า เค.มอเตอร์ส คลิก : http://bit.ly/2Hj5UbW Veloz - รับดอกเบี้ย 0% - ฟรีประกันภัยชั้น 1 - ฟรีค่าแรงเช็กระยะนาน 5 ปี - ฟรีสิทธิ์การใช้งานแอปพลิเคชัน K.Motors Help ME!! แอปฯ ที่เปรียบเสมือนเลขา ที่คอยจัดการเรื่องรถและเรื่องการใช้ชีวิตส่วนตัว   สนใจโปรโมชัน ซื้อ Veloz สอบถามรายละเอียดโทร 02-662-6555 หรือ Inbox เข้ามาพูดคุยได้ที่ www.facebook.com/toyotakmotors    

    อ่านบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถ Toyota Veloz